NC #Don't kiss me รักครั้งนี้ไม่ได้มีดีแค่จูบ Chapter 16



จูบ!



พี่ซันเขาจูบผม



ใจหนึ่งผมก็อยากดึงริมฝีปากของตัวเองออกมาจากเขาเสียตอนนี้ แต่อีกใจหนึ่งของผมก็อยากจะประสานริมฝีปากนี้เอาไว้ เพราะการที่ผมได้จูบกับคนที่สมบูรณ์แบบอย่างเขา มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผมเลยสักนิด และที่สำคัญคือเขาเป็นฝ่ายจูบผมก่อนด้วย



ลิ้นนุ่มๆ ของพี่ซันค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาภายในช่องปากของผมอย่างช้าๆ ลิ้นของเราทั้งคู่ได้พัวพันกันราวกับเป็นหนึ่งเดียว เขาคนนี้จูบเก่งเสียจริงๆ เขาเล่นจูบเสียจนผมไม่อยากจะถอดจูบของผมออกเลย ถ้ามีรางวัลตุ๊กตาทองสำหรับนักจูบยอดเยี่ยม ผมคงจะต้องยกมันให้กับเขาแล้วล่ะ



เราทั้งสองคนค่อยๆ ดูดดื่มริมฝีปากซึ่งกันและกันอย่างมีความสุข ก่อนที่พี่เขาจะค่อยๆ ดันร่างของผมให้ล้มตัวลงไปนอนกองอยู่บนเตียงนอนนุ่มๆ ของเขา โดยที่เขาทับอยู่บนร่างของผม



ปากของเราทั้งคู่ยังคงประสานกันในขณะที่ฝ่ามือหนาๆ ของพี่ซันค่อยๆ ปลดเปลื้องกระดุมเสื้อของผมออก และแน่นอนว่าผมเองก็เป็นฝ่ายปลดเปลื้องกระดุมเสื้อของเขาออกด้วยเช่นกัน



พี่ซันเขารุกเก่งเสียจริงๆ เขาทำทุกอย่างราวกับชำนาญเรื่องแบบนี้ แต่มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ มีเสน่ห์ และน่าค้นหาขนาดนี้ ถ้าเขาไม่คุ้นชิ้นกับเรื่องแบบนี้ มันก็คงจะแปลกมากๆ



รุกเก่งจังเลยนะ คงจะเคยทำกับสาวๆ บ่อยผมเอ่ยปากพูดขึ้นในขณะที่ผมเปลี่ยนมาทับอยู่ทางด้านบนของพี่ซัน



ไม่เคย น้องนนท์คนแรกพี่ซันเอ่ยตอบก่อนที่เขาจะดูดดื่มริมฝีปากของผมต่ออย่างไม่หยุดยั้ง



มันช่างเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ คนอย่างเขาเนี่ยนะจะไม่เคยทำเรื่องแบบนี้เลยสักครั้ง เขาหน้าตาดีขนาดนี้ ไม่ว่าผมจะคิดยังไง เขาก็คงจะต้องมีสาวๆ เข้าหาเขาไม่เคยขาดสายแน่ๆ แล้วที่สำคัญคือเขาจะไม่นอนกับสาวๆ เหล่านั้นเลยเหรอ



มันเป็นไปไม่ได้หรอกมั้ง



จริงเหรอ



จริงสิ...น้องนนท์ของพี่



ตอนนี้พี่ซันได้ขึ้นมาทับอยู่ทางด้านบนของผมอีกครั้ง เขาใช้ฝ่ามือหนาๆ ของเขาจับแขนของผมทั้งสองข้างตรึงเอาไว้ทางด้านบน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอาใบหน้าหล่อๆ ของเขาซุกไซร้ไปตามต้นคอขาวของผมทั้งทางซ้ายและทางขวา



มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมันมาก่อนในชีวิตของผม เวลานี้ผมทั้งตื่นเต้น และมีความสุข มันเป็นช่วงเวลาที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันและไม่ทันตั้งตัวสำหรับผม แต่ผมจะขอจดจำมันไว้ในความทรงจำของผมตราบนานเท่านาน



ริมฝีปากหนาๆ ของพี่ซันค่อยๆ ลดลงต่ำจากต้นคอเปลี่ยนมาเป็นหัวนมอมชมพูของผม เขาดูดดื่มและเลียมันอย่างไม่เกรงใจเจ้าของ



ใช่ เขาเลียมัน



เสียวนะพี่ผมเอ่ยปากร้องบอกในลำคอขณะที่ผมกำลังนอนบิดไปมาเพราะความเสียวซ่านที่ผู้ชายคนตรงหน้าได้มอบให้ผม



เสียวแล้วชอบไหม



ชอบ...ชอบมากเลยพี่ซัน



ก่อนหน้านี้ผมเคยคิดว่าถ้ามีรางวัลตุ๊กตาทองสำหรับนักจูบยอดเยี่ยม ผมก็สมควรจะยกมันให้กับเขา และตอนนี้ผมคิดว่าถ้ามีรางวัลตุ๊กตาทองสำหรับการเล้าโลมยอดเยี่ยม ผมก็ควรจะยกให้กับเขาเช่นเดียวกัน



ริมฝีปากหนาๆ กับลิ้นนุ่มๆ ของพี่ซันได้เลียและดูดดื่มกับหัวนมอมชมพูของผมอย่างไม่หยุดพัก เขาคงจะชอบและติดใจกับมัน ซึ่งผมเองก็รู้สึกดีไม่น้อย



พี่ซันค่อยๆ ปล่อยฝ่ามือหนาๆ ของเขาที่ตรึงแขนของผมเอาไว้ออก ก่อนที่เขาจะนำมาสัมผัสกับสิ่งที่อยู่ตกลางเป้ากางเกงของผม



เขาบีบและคลึงมันอย่างนุ่มนวล ในขณะที่ปากของเขายังคงดูดดื่มอยู่กับหัวนมอมชมพูของผม และในที่สุดสิ่งที่อยู่ตรงกึ่งกลางเป้ากางเกงของผมมันก็ได้แข็งและตื่นตัวขึ้นมาอย่างเต็มที่



พี่ซันค่อยๆ ลดริมฝีปากหนาๆ ของเขาต่ำลงมาจนถึงสะดือของผม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเข็มขัดและปลดเปลื้องกางตัวนอกพร้อมกับกางเกงในของผมออกอย่างช้าๆ ซึ่งนั่นมันทำให้น้องหนูของผมถูกเปิดเผยต่อหน้าต่อตาของพี่ซัน



ใบหน้าของผมเริ่มแดงก่ำไปหมด ผมรู้สึกเขินอายคนตรงหน้าของผมอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจับจ้องมองมาที่ไอ้น้องหนูของผมด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่



เขากำลังจะทำอะไรกับมัน เขาจะใช้ปากของเขาอมมันเหรอ?



ไม่! มันเป็นแบบนั้นไม่ได้นะ คนหน้าตาดีอย่างเขาจะมาทำแบบนั้นให้กับคนอย่างผมไม่ได้ ผมสิ จะต้องเป็นฝ่ายทำให้เขา ไม่ใช่เขามาทำให้ผม



ตอนนี้ผมพลิกตัวของผมมาทับอยู่ทางด้านบนของพี่ซัน และผมได้นำริมฝีปากบางๆ ของผมไปสัมผัสลงบนหัวนมเล็กๆ ของเขา ผมใช้ลิ้นดูดดื่มและเลียมันอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดกางเกงตัวนอกและกางเกงในของเขสออก



โอ้โห! ใหญ่มาก



เวลานี้ไอ้หนูน้อยของพี่ซันได้ถูกเปิดเผยต่อหน้าต่อตาของผมแล้ว ผมค่อยๆ นำฝ่ามือของผมเขาไปสัมผัสกับมันก่อนจะจับมันรูดขึ้นและลงอย่างช้าๆ



อ่า...เสียว...น้องนนท์พี่ซันเอ่ยปากร้องครางออกมาอย่างเบาๆ ก่อนที่ผมจะนำริมฝีปากของผมครอบคลุมลงไปบนไอ้หนูน้อยของเขา



ใช่ครับ! ผมกำลังอมไอ้หนูน้อยของเขาอยู่ และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะกำลังมีความสุขมากเสียด้วย



หลังจากที่ผมได้ดูดดื่มแก่นกายของพี่ซันอยู่พักใหญ่ เขาก็ได้ค่อยๆ เอื้อมฝ่ามือหนาๆ ของเขาไปหยิบถุงยางที่วางอยู่ตรงหัวเตียง ก่อนที่เขาจะนำแก่นกายของเขาสอดใส่เข้ามาทางด้านหลังของผมอย่างเบาๆ



เขาค่อยๆ เด้งตัวเขาออกอย่างช้าๆ ก่อนที่เขาจะเพิ่มสปีดความเร็วขึ้นอย่างเรื่อยๆ



อ่า...พี่ซัน...อ่า...ซี๊ด



น้องนนท์ชอบไหม...อ่า...ซี๊ด...อ่า...



ซี๊ด...อ่า...ชอบ...ซี๊ด...



ในตอนนี้ร่างของผมและพี่ซันถูกประสานเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว และมันช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขมากที่สุดสำหรับผม และผมจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาดีๆ ของเราสองคนแบบนี้เด็ดขาด



ตับ ตับ ตับ ตับ



เสียงเนื้อของผมและพี่ซันถูกกระทบเข้าด้วยกันอย่างเป็นจังหวะ ราวกับเราทั้งคู่กำลังร่วมกันบันเลงบทเพลงรักที่ไม่อาจลืม และแน่นอนว่าผมจะไม่มีวันลืมมันไปจนชั่วชีวิตของผม



ผมรักพี่ซันนะครับ


 

ความคิดเห็น